top banner

Khách hàng thân thiết

1. Quy định tích lũy điểm

  • Tài khoản Khách hàng thân thiết sẽ tự động đăng ký kể từ khi đơn hàng đầu tiên được ghi nhận Thành công.
  • Điểm tích lũy sẽ được tính ngay từ đơn hàng thành công đầu tiên. 
  • Mỗi khách hàng 01 tài khoản tương ứng với 01 số điện thoại đặt hàng qua Webstore (storageshop.vn), Facebook Messenger, Zalo OA, Hotline, v.v.
  • Tùy theo Hạng thành viên mà mức % tích lũy sẽ khác nhau. Tương ứng (Member, Silver, Gold, Diamond, Platinum). Chi tiết xem dưới phần Quyền lợi khách hàng thân thiết.
  • Điều kiện: 100 điểm = 1.000₫.

2. Quyền lợi khách hàng thân thiết

chính sách khách hàng thân thiết

3. Quy định sử dụng điểm

3.1 Đổi điểm cho đơn hàng

  • Tại bước thanh toán đơn hàng trực tuyến khi mua hàng trên Webstore, khách hàng có thể chọn Đổi điểm để nhận chiết khấu tương ứng.
  • Trường hợp khách hàng mua sắm qua các kênh khác (Facebook Messenger, Zalo OA, Hotline, v.v), khách hàng có thể kiểm tra điểm trực tiếp với nhân viên bán hàng để được hỗ trợ Đổi điểm.
  • Được áp dụng đồng thời với các Chương trình khuyến mãi khác.

Lưu ý: Giới hạn đổi điểm tùy theo Hạng thành viên, vui lòng kiểm tra lại tại mục Quyền lợi khách hàng thân thiết.

3.2 Thưởng thăng hạng thành viên và sinh nhật

  • Thưởng thăng hạng thành viên và sinh nhật không áp dụng đồng thời với các chương trình khuyến mãi khác. 
  • Thời gian áp dụng Voucher trong vòng 30 ngày kể từ khi nhận. 
  • Thời gian nhận Quà tặng cho đơn hàng phát sinh trong vòng 30 ngày kể từ khi nhận. Quà tặng sẽ được đính kèm trong đóng gói đơn hàng. Khách hàng sau khi đặt hàng, vui lòng liên hệ đến các kênh hỗ trợ của StorageShop để được xác nhận Quà tặng.

4. Quản lý tài khoản và điểm thành viên

  • Hệ thống quản lý thông tin khách hàng theo Số điện thoại. Tin nhắn nhận Voucher/Quà tặng sẽ được gửi qua Zalo (nếu có) hoặc SMS. 
  • Khách hàng mua hàng từ những kênh khác (ngoài Webstore), chỉ cần đọc Số điện thoại để tích điểm. 
  • Khách hàng có thể kiểm tra điểm trực tiếp trên Webstore hoặc Facebook Messenger, Zalo, Hotline, cũng như các kênh hỗ trợ khác.
  • Hệ thống sẽ reset toàn bộ điểm thành viên về 0 nếu trong vòng 1 năm khách hàng không phát sinh giao dịch. 

5. Quy định áp dụng

  • Chính sách Khách hàng thân thiết của StorageShop có hiệu lực từ 01.10.2024
  • Trường hợp có thay đổi quan trọng, StorageShope sẽ gửi thông báo đến khách hàng. 
  • Một số thay đổi nhỏ có thể không được thông báo. 
Tìm kiếm

Giỏ hàng

Sản phẩm gợi ý

Ghi chú đơn hàng
Xuất hóa đơn công ty
Hẹn giờ nhận hàng
Chọn mã giảm giá